หนังสือที่ผ่านมาแต่ไม่ผ่านไป

 



            ในเดือนที่ผ่านมา เราได้รวบรวมหนังสือไว้หลายประเภท และหลสยเชื้อชาติ เช่นเดียวกัน เรามาดูกันบ้างว่า มีอะไรบ้าง


1. หนังสือวรรณกรรมเยาวชน ได้แก่

- เมื่อสวรรค์ให้รางวัลผม

- เทวดาที่โหล่

- รถไฟสายทางช้างเผือก

- 24 แก้วตา

- วันนั้นฉันเจอเพนกวิน

- มิโล แมวน้อยกระโดดไม่เป็น

- หมา (อยู่) วัด

- เด็กน้อย

2. หนังสือ การ์ตูน และ การ์ตูน Essay

- 22 ปีแห่งขนมหวาน

- The Art of the Laziness

- หมูบินได้

- จักรวาลในโพรงไม้

- Dah Dah Gah สื่อรักจากต่างดาว

- Death Note 

- จิบิมารุโกะจัง

3. หนังสือให้กำลังใจ

- หมี's Diary

- ขอบคุณตัวเองที่ได้เข้มแข็งมาจนทุกวันนี้

4. หนังสือความรัก

- มายาเสน่ห่า

- กระเช้าสีดา

- ค่ำคืน คนเหงา เราและแมว

5. หนังสือธรรมมะ

- หนังสือสวดมนต์

- น้ำไหลนิ่ง

- ธุดงค์กับหลวงพ่อ

6. หนังสือแนวสืบสวนสอบสวน

- ฤดูร้อน ดอกไม้ไฟ และ ร่างไร้วิญญาณของฉัน

- หนูน้อยหมวกแดงพบศพระหว่างเดินทาง

7. หนังสือท่องเที่ยว

- Kyoto 4 Seasons

- วาดพระนคร

8. หนังสือทั่วไป

- สรุปว่าตัวฉันป้า




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม